Quá trình Khoan vít chéo trong thi công tấm nhựa Icasa Composite

Quá trình Khoan vít chéo trong thi công tấm nhựa Icasa Composite

Sau 5 tháng ra mắt sản phẩm mới , ICASA đã nhận được nhiều câu hỏi từ khách hàng về phương pháp Khoan vít chéo khi thi công tấm nhựa Icasa Composite như thế nào?. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương án thi công này, chúng tôi cung cấp tất tần tật về quá trình sau đây.

1. Vít khoan chéo là gì?

Vít khoan chéo là loại vít có đầu nhọn và ren xoắn ốc đặc biệt. Chất liệu thường được làm từ thép cacbon, thép không gỉ hoặc đồng thau. Có thể được mạ niken, kẽm hoặc crom để tăng độ bền và khả năng chống gỉ. Loại vít này được sử dụng phổ biến trong ngành gia công các sản phẩm về nhựa, gỗ, gỗ công nghiệp, kim loại ,…

Cấu tạo vít khoan chéo bao gồm hai phần chính:

Phần đầu mũ ốc vít: Hình dạng chữ thập (+) hoặc lục giác (L) để dễ dàng vặn bằng tua vít. Có phần vành hình dù để tăng diện tích tiếp xúc với vật liệu, giúp vít bám chặt hơn.

Phần thân ốc vít: Có hình trụ, phần đầu thân vít trơn và tròn, giúp vít tự tạo ten khi được vặn vào tấm nhựa Icasa. Phần còn lại có ren xoắn ốc để liên kết vít với vật liệu.

Mẫu vít khoan chéo tấm Icasa Composite

Mẫu vít khoan chéo tấm Icasa Composite

2. Hướng dẫn sử dụng khoan vít chéo trong quá trình thi công Nhựa Icasa

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và vật liệu

Để thực hiện phương án thi công Khoan vít chéo trong thi công tấm nhựa Icasa Composite, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ và vật liệu sau: Máy khoan cầm tay/ máy khoan điện, tua vít, bút kẻ, thước đo, găng tay bảo hộ, kính bảo hộ, vít khoan chéo và các tấm nhựa Icasa cần ghép nối. Chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bước 2: Xác định vị trí cần khoan vít chéo

Đặt các tấm nhựa Icasa Composite lên bề mặt phẳng. Sử dụng bút kẻ để đánh dấu vị trí cần lắp đặt vít trước khi khoan để đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ. Đảm bảo các vị trí đánh dấu được phân bố đều và cách nhau khoảng 20-30cm.

Bước 3: Khoan lỗ chứa vít chéo

Lắp mũi khoan gỗ phù hợp vào máy khoan. Nên sử dụng máy khoan có tốc độ quay thấp để đảm bảo độ chính xác khi khoan lỗ. Tiếp theo, cẩn thận đặt mũi khoan vào vị trí đã đánh dấu trên tấm nhựa và khung xương. Độ sâu của lỗ khoan cần bằng với chiều dài của vít. Tránh khoan lỗ quá sâu hoặc quá nông để đảm bảo độ chắc chắn của mối liên kết.

Bước 4: Lắp đặt vít khoan chéo và dùng bịt nhựa

Sử dụng tua vít để vặn vít vào tấm nhựa và khung xương. Tránh vặn vít quá chặt để không làm hỏng tấm nhựa và nên sử dụng tua vít có kích thước phù hợp với đầu vít để đảm bảo vặn vít dễ dàng và chắc chắn. Sau đó sử dụng bịt nhựa hoặc bịt gỗ để che đi phần đầu vít, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Phương án thi công tấm Icasa bằng khoan vít chéo

Phương án thi công tấm Icasa bằng khoan vít chéo

Bước 5: Hoàn thiện

Lau chùi sạch bụi bẩn sau khi lắp đặt và kiểm tra độ chắc chắn của các kết nối vít.

3. Lưu ý trong thi công nhựa Icasa

  • Nên thi công ở nơi có ánh sáng tốt và thông thoáng.
  • Sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động phù hợp như găng tay bảo hộ, kính bảo hộ, khẩu trang. Tuân thủ các quy định an toàn lao động trong quá trình thi công.
  • Bảo quản tấm nhựa Icasa Composite đúng cách để đảm bảo độ bền đẹp trong quá trình thi công bằng phương pháp khoan vít chéo.
  • Nếu bạn không có kinh nghiệm thi công tấm nhựa Icasa Composite, hãy tham khảo ý kiến của nhà sản xuất hoặc nhà thầu chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc tham khảo video thi công từ đội ngũ thi công của ICASA dưới đây:

Xem thêm các phương án thi công khác, dưới đây:

Thi công tấm nhựa Icasa Composite bằng phương pháp Chốt khóa cam

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Facebook: Công ty Nhựa Đại Việt

Tham Gia Cộng Đồng ICASAKênh nội thất Icasa Composite

YoutubeIcasa – Nhựa Đại Việt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nhựa Đại Việt

Mã Số Thuế: 0107494432 ngày cấp 06/07/2016 

  • Nhà Máy: Lô CN1C CCN Quất Động mở rộng, Xã Nguyễn Trãi, H.Thường Tín, TP.Hà Nội
  • Nhà Máy : Khu Công Nghiệp Châu Sơn, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Nhà Máy : Khu Công Nghiệp Gia Lập, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình
  • Hotline: 086 550 2296
  • Email: cskh@nhuadaiviet.com

© 2024 Nhựa Đại Việt